Tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2019 tại trường TH Tràng Lương

Thực hiện Công văn số 954/PGD&ĐT thị xã Đông Triều v/v phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền PCCC và CNCH cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã năm 2019, chiều ngày 25/10/2019 Trường TH, THCS Tràng Lương đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thị xã Đông Triều tổ chức tuyên truyền ngoại khóa về công tác phòng cháy, chữa cháy cho toàn thể CB, GV, NV và hơn 500 em học sinh 2 trường TH và THCS.


        Tại buổi tuyên truyền, toàn thể CB, GV, NV, HS 2 trường đã được nghe phổ biến những nội dung cơ bản về pháp luật phòng cháy, chữa cháy và quy trình xử lý khi có cháy, nổ xảy ra; kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy. Đồng thời hướng dẫn các em học sinh cách sử dụng, bảo quản, quản lý bình chữa cháy và hướng dẫn an toàn khi sử dụng điện, gas cho học sinh và đặc biệt là cách thoát nạn khi có cháy xảy ra.

       Cán bộ PCCC tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và cách sử dụng các loại bình chữa cháy

       Buổi tuyên truyền đã giúp học sinh hiểu việc giữ gìn an toàn, phòng chống chảy nổ là một việc làm hết sức cần thiết để bảo vệ tính mạng và tài sản của con người trong học tập, lao động cũng như sinh hoạt hằng ngày để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Và một sự cẩu thả dù rất nhỏ về lửa, về điện, gas cũng có thể gây lên những hậu quả khôn lường.

     Các thầy cô giáo và các em học thực hành chữa cháy

       Buổi tuyên truyền thực sự là một hoạt động học tập ý nghĩa và thiết thực nhằm giáo dục các em học sinh ý thức giữ gìn an toàn phòng chống chảy nổ trong học tập và trong cuộc sống sinh hoạt ở nhà.

                                                                                                                               Thanh Tân


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất