Trường tiểu học Tràng Lương tổ chức “Vui Tết Trung thu” cho học sinh năm học 2019- 2020

Hoà trong không khí tưng bừng của ngày Tết Trung thu năm 2019, ngày tết của thiếu niên, nhi đồng cả nước, chiều ngày 12/9/2019, Trường Tiểu học Tràng Lương đã tổ chức "Vui Tết Trung thu" cho toàn thể các em học sinh.


           Về dự buổi lễ có Cô Nguyễn Thị Thảo – Q. Hiệu trưởng nhà trường, Bà Dương Thị Hương- Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.

           Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ của các lớp đã mang đến cho các em những giây phút vui tươi và đầy ý nghĩa trong dịp Tết trung thu. Trong ngày Tết cô Nguyễn Thị Thảo – Q.Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên và nhi đồng nhân dịp Tết trung thu. Bên cạnh đó các em được kể về nguồn gốc và ý nghĩa của Tết Trung thu, được nghe cô Nguyễn Thị kim Anh - Bí thư Đoàn thanh niên giới thiệu mâm ngũ quả. Để Ngày hội trăng rằm thật thậy ý nghĩa và ấn tượng với các em, nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh xem múa lân, thi các trò chơi dân gian.

            Một số hình ảnh trong Tết trung thu:

Cô Nguyễn Thị Thảo  Q.Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước

Cô Nguyễn Thị Thảo  Q.Hiệu trưởng nhà trường tặng quà Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 Giao lưu múa lân

                                                                                                                                                 Bùi Dung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất