Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức thao giảng mừng Đảng mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi mừng Đảng mừng Xuân mừng đất nước đổi mới, chiều ngày 20/2/2019, trường tiểu học Tràng Lương tổ chức thao giảng cấp trường để các đồng chí giáo viên nhà trường học tập, rút kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.


        Với sự tham gia của 02 cô đại diện cho các tổ khối chuyên môn trong nhà trường. Tiết dạy thứ nhất do cô giáo Nguyễn Thị Tân (Giáo viên lớp 4B) thực hiện dạy môn Luyện từ và câu: Bài "Chủ ngữ trong câu kể Ai thế nào?". Tiết dạy thứ hai do cô Nguyễn Thị Vân Anh (Giáo viên Tiếng anh) thực hiện dạy  Bài "Unit 10; Lession 1: W".

Tiết dạy Môn Tiếng Anh lớp 2A - đ/c Nguyễn Thị Vân Anh

Tiết dạy môn Luyện từ và câu lớp 4B- Đ/c Nguyễn Thị Tân

         Các tiết dạy đều ứng dụng  CNTT, sử dụng phương pháp linh hoạt, sáng tạo, lôi cuốn sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh trong mỗi hoạt động, đem lại hiệu quả cao và tạo hứng thú học tập cho các em học sinh. Cả hai tiết dạy được sự đánh giá cao của các đồng nghiệp.

         Đây cũng là dịp để các giáo viên học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức góp phần nâng cao trình độ cũng như thể hiện niềm đam mê dạy học và niềm vinh dự khi đứng trên bục giảng. Phong trào hội giảng của giáo viên nhà trường đã trở thành một minh chứng rõ nhất cho cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự  học và sáng tạocủa Ngành giáo dục, đồng thời động viên phong trào giảng dạy trong các tổ chuyên môn, tạo không khí vui tươi phấn khởi góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

                                                                                                                                             Thanh Tân 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất