Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức Olympic các môn học cấp trường, năm học 2017-2018

Thực hiện nhiệm vụ năm học và tình hình thực tế nhà trường, ngày 19/01/2018, Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức cuộc thi Olympic các môn học cấp trường, năm học 2017-2018 cho các em học sinh khối lớp 5


      Cuộc thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" của thầy và trò trong nhà trường, khơi dậy trong học sinh niềm đam mê và sự hứng thú đối với các môn học.Tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn và sân chơi trí tuệ để học sinh được giao lưu, học tập, nâng cao hiểu biết, được thể hiện khả năng của bản thân trong các môn học. Cuộc thi được tổ chức trên tinh thần tự nguyện của các em học sinh. Cuộc thi này có 20/42 em học sinh tham gia. Nội dung gồm các môn: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, khoa học, Lịch sử và Địa lý đối với khối lớp đang theo học theo hình thức trắc nghiệm và tự luận. Olympic cấp trường tổ chức nhẹ nhàng, nghiêm túc, khách quan, đánh giá thực chất khả năng của học sinh khối lớp 5 trong toàn trường tham gia.

Một số hình ảnh trong buổi thi

 

 

 

 

         Nhà trường đã tổ chức thành công cuộc thi,  tạo cơ hội để học sinh khẳng định kiến thức của mình, tiếp thêm niềm hăng say học tập, mạnh dạn sáng tạo, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. Với tinh thần đó, học sinh Tràng Lương sẽ ngày càng gặt hái nhiều thành công trong năm học 2017- 2018.

 

CTV Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất