Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức Ngày hội vệ sinh môi trường

Thực hiện công văn số 1095/ KH-PGD&ĐT ngày 26 tháng 10 năm 2017 V/v Tổ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường trường. Ngày 12/11/2017 Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức ngày hội vệ sinh môi trường trường học năm học 2017-2018.


       Về dự ngày hội có Cô Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng trường. Cô Nguyễn Thị Thảo - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầygiáo, cô giáo và 213 em học sinh trong Liên đội cũng có mặt đông đủ. Ngày hội vệ sinh trường học năm nay các em học sinh được tham gia: Thi tìm hiểu kiến thức về nước sạch vệ sinh môi trường, vẽ tranh tuyên truyền về nước sạch, vệ sinh môi trường, thực hành rửa tay bằng xà phòng theo quy trình vệ sinh cá nhân.Với sự tham gia các khối lớp. Các phần thi diễn ra sôi nổi, hào hứng, giúp các em có ý thức về bảo vệ môi trường, hiểu được tác hại của việc phá rừng, đốt rừng làm nương rẫy, tàn phá rừng đầu nguồn, thải rác sinh hoạt bừa bãi, ra môi trường và thải rác công nghiệp không qua xử lý, làm ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm môi trường, dẫn tới lũ lụt, hán hán.... đồng thời qua hội thi cũng giúp cho các em biết giữ gìn sức khỏe, biết cách vệ sinh cá nhân hàng ngày để phòng chống dịch bệnh.  

Một số hình ảnh trong ngày hội:

Cô Bùi Thị Dung - Tổng phụ trách đội thông qua chương trình ngày hội

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Cô Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng trường khai mạc ngày hội

Phần thi kiến thức

Phần thi vẽ tranh

Phần thi rửa tay theo các bước đã được học

Phần thi giành cho khán giả

Cô Nguyễn Thị Thảo - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các em

 

Cô Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng trường trao giải cho các em

      Ngày hội đã trở thành sân chơi bổ ích cho các em học sinh. Đây là một trong những hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức, thay đổi hành vi của các em học sinh trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường theo thông điệp "Vì sức khỏe và vẻ đẹp của chúng ta - Hãy làm tốt hơn nữa vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng"; "Hãy tự bảo vệ mình cũng chính là bảo vệ ngôi nhà chung của giáo dục luôn được thân thiện, an toàn".

NNam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất