Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019

Hòa chung niềm phấn khởi, hân hoan của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Hôm nay, ngày 05/9/2018 trường Tiểu học Tràng Lương long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019.


      Đến dự buổi lễ khai giảng năm học mới có đ/c Tạ Văn Mai – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, hội cha mẹ học sinh có đ/c Ngô Thị Nụ - Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và 216 em  học sinh của trường. Đúng 7 giờ 30 phút, buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh và các thầy cô giáo nhà trường biểu diễn.  Sau phần đón học sinh lớp1 là nghi thức chào cờ, quốc ca. Trong không khí trang nghiêm, tất cả hướng về cờ Tổ quốc trong niềm tự hào thiêng liêng.

       Thầy Trần Văn Toán - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước gửi thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Nội dung của bài diễn văn khai giảng của thầy Hiệu trưởng ngắn gọn dễ hiểu nêu khái quát thành tích của nhà trường đạt được trong năm học vừa qua đồng thời đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới. Sự quyết tâm đoàn kết xây dựng nhà trường thành một địa chỉ giáo dục tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tri thức trong thời kì hội nhập và phát triển đất nước

Hình ảnh buổi lễ

Đón học sinh vào lớp 1

 

Chương trình văn nghệ chào mừng

Lễ chào cờ

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

Thầy Trần Văn Toán - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước

gửi thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới

 

Tặng quà cho học sinh có thành tích trong năm học

 

Đ/c Tạ Văn Mai – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã tặng hoa và đánh trống khai giảng

Toàn cảnh lễ khai giảng

     Ngay sau bài diễn văn, tiếng trống khai trường vang lên báo hiệu năm học mới đã bắt đầu với bao niềm tin và hi vọng. Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào hân hoan của thầy và trò, niềm tin của phụ huynh và quý vị lãnh đạo về một năm học mới với nhiều thành công mới.

Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất