Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)

Trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2018, trường Tiểu học Tràng Lương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).


       Dự buổi lễ có các đồng chí đại biểu đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tràng Lương, các ban ngành, đoàn thể của phường, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn, Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo nguyên công tác tại nhà trường qua các thời kì, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể 234 em học sinh nhà trường có mặt đông đủ.

  Mở đầu lễ kỉ niệm, các thầy cô giáo nhà trường đã mang đến những lời ca đầy ý nghĩa ngợi ca về nghề, những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh mang đến chúc mừng thầy cô đầy yêu thương và ý nghĩa.

    Đồng chí Trần Thị Mai – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong bài phát biểu, đồng chí đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong thời gian qua và khẳng định phong trào thi đua Dạy tốt- học tốt hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11 đã được lan tỏa sâu rộng tạo ra khí thế thi đua sôi nổi và hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong toàn trường. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tân - Đại diện cho các đồng chí giáo viên trẻ đang công tác tại nhà trường phát biểu tâm sự và xin hứa sẽ tích cực bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề để đáp ứng những yêu cầu mới của ngành nhất là trong thời kì hội nhập. Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí  Bùi Văn Thịnh – Phó bí thư Đảng ủy xã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước những kết quả của nhà trường đã đạt được và nhấn mạnh địa phương sẽ tiếp tục quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà trường tiếp tục phát triển toàn diện về mọi mặt. Trong buổi lễ kỷ niệm, 3 đồng chí cán bộ, viên chức có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã được biểu dương, khen thưởng tạo sự  khích lệ đội ngũ không ngừng học hỏi, phấn đấu vươn lên.

    Đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm tới các nhà giáo lão thành đã từng công tác tại nhà trường qua các thời kì nhân ngày lễ trọng đại 20/11. Buổi lễ kỉ niệm là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo để các em học sinh tự tin vững bước trên con đường tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi toạ đàm:

 

 

 

Chương trình văn nghệ chào mừng

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

thông qua chương trình làm việc

Đồng chí Trần Thị Mai – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống

36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Trong buổi lễ kỷ niệm,3 đ/c cán bộ, viên chức có thành tích xuất sắc

trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã được biểu dương,

 

Bà Dương Thị Hương - Hội trưởng hội CMHS Phát biểu và tặng hoa chúc mừng

 

 

Bà Dương Thị Sơn - Nguyên Hiệu trưởng trường PTCS Tràng Lương phát biểu và tặng hoa chúc mừng

 

Ông Bùi Văn Thịnh - Phó Bí thư Đảng uỷ phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Ban giám hiệu cùng đc lãnh đạo xã tặng hoa các đc cựu giáo chức 

Đại biểu về dự chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

Đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm tới các

nhà giáo lão thành đã từng công tác tại nhà trường qua các thời kì nhân ngày lễ trọng đại 20/11.

          Lễ kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò trường Tiểu học Tràng Lương niềm vui và ý nghĩa to lớn, tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2018-2019.

CTV Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất