Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức khai giảng năm học 2012- 2013.


             Hoà cùng với không khí cả nước đón chào năm học mới năm học 2012- 2013. Sáng nay, ngày 4/9/2012, trường Tiểu học Tràng Lương đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2012 - 2013.

              Về dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Thị Ngọc Xuyến đại diện cho lãnh đạo phòng GD& ĐT Huyện Đông Triều. Đồng chí Dương Minh Tuyến -  Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã Tràng Lương cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể.  Các đại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh,  các đơn vị kết nghĩa: Ban Hậu cần - Trung đoàn 405, Công ty TNHH Một thành viên than 91… cùng với những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp dành tặng nhà trường cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học Tràng Lương.                      

             Buổi lễ diễn ra trang trọng và đầy ý nghĩa với hai phần, phần Lễ và phần Hội đã đem lại niềm vui, phấn khởi cho thầy và trò trường Tiểu học Tràng Lương.

           Sau phần lễ là phần hội với những bài hát, lời ca về mái trường, thầy  cô của thầy và trò trường Tiểu học Tràng Lương.

        Năm học mới với tất cả đều có chung niềm vui, niềm tự tin, sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện, hứa hẹn một năm học mới nhiều thành công rực rỡ.

 Một số hình ảnh của buổi lễ:

Đồng chí Dương Minh Tuyến- Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Tràng Lương phát biểu.

 

Đ/c Phạm Thị Ngọc Xuyến - Cán bộ PGD&ĐT huyện Đông Triều phát biểu chỉ đạo buổi lễ khai giảng.

 

Văn nghệ chào mừng

                                                        Nhóm tin bài.

 



Mới nhất