Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức hội thi tìm hiểu luật an toàn giao thông.

Hiện nay an toàn giao thông đang là vấn đề nóng hổi và bức xúc của toàn xã hội. Chỉ một sơ suất nhỏ, chỉ một phút giây lơ là, tai nạn giao thông sẽ gây ra đau thương mất mát cho gia đình và xã hội và từng ngày, từng giờ cướp đi sinh mệnh của bao người, gây thương tích, tàn phế và đem đến nỗi đau tinh thần không gì bù đắp được.


     Sáng ngày 30/09/2017, Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức hội thi "Tìm hiểu Luật An toàn giao thông" cho các học sinh toàn trường. Mở đầu chương trình Hội thi, cô Bùi Thị Dung - Tổng phụ trách đội đã nêu một số vấn đề thực trạng an toàn giao thông hiện nay. Qua những con số cụ thể về những vụ tai nạn giao thông đã phần nào giúp các bạn học sinh tự nâng cao ý thức khi tham gia giao thông để bảo vệ chính mình.

       Về dự hội thi, có Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng, Đ/c Nguyễn Thị Thảo – Phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí cán bộ, giáo viên, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các em học sinh toàn trường.

Các đội trải qua các phần thi: tiểu phẩm,thi trả lời các câu hỏi về luật an toàn giao thông do ban tổ chức đưa ra dành cho các bạn học sinh khối 3,4,5. Khối 1 thi gắn biển báo giao thông, giới thiệu đội chơi.

     Một số hình ảnh:

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng khai mạc hội thi

Thành phần ban giám khảo

cô Bùi Thị Dung - Tổng phụ trách đội đã nêu một số vấn đề thực trạng an toàn giao thông hiện nay.

Phần giới thiệu thành viên trong đội thi

Phần thi trả lời các câu hỏi về luật an toàn giao thông

do ban tổ chức đưa ra dành cho các bạn học sinh khối 3,4,5

Phần thi gắn biển báo giao thông khối 1

 

Phần thi tiểu phẩm

Đ/c Nguyễn Thị Thảo – Phó hiệu trưởng nhà trường - Đại diện ban giám khảo nhận xét các tiết mục trong hội thi

Cô Trần Thị Mai - Chủ tịch công đoàn trường troa giải 3 cho đội chơi

Cô Nguyễn Thị Thảo – Phó hiệu trưởng nhà trường trao giải nhì cho đội chơi

Cô Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất cho đội chơi

      Hội thi tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, những tiểu phẩm và tình huống  rất thực tế và dí dỏm giúp chúng ta dễ hiểu, dễ nhớ những bài học về an toàn giao thông. Ấn tượng về buổi tuyên truyền sẽ là những hình ảnh, là bức thông điệp sinh động. Hy vọng rằng với những kiến thức đã được học qua chương trình,  các bạn học sinh trường TH Tràng Lương sẽ ý thức hơn khi tham gia giao thông, biết cách tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình tham gia giao thông. Không những thực hiện tốt an toàn giao thông mà mỗi bạn còn là những tuyên truyền viên nhắc nhở mọi người cùng thực hiện tốt, để luôn mang lại tiếng cười, hạnh phúc cho mọi nhà.

CTV Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất