Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức Hội nghị CB - VC - Lao động năm học 2012- 2013


 

       Trường  Tiểu học Tràng Lương long trọng tổ chức  Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động  năm học 2012-2013 vào ngày 09/10/2012. 

                 Về dự hội nghị nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí  Nguyễn Thị Hường - Chuyên viên phòng GD& ĐT huyện Đông Triều, đồng chí Dương Minh Tuyến Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã Tràng Lương và đại diện Hội cha mẹ học sinh toàn trường cùng 21 cán bộ, giáo viên, nhân viên trường có mặt đầy đủ.

 Hội nghị đã được nghe đ/c Nguyễn Bích Luyện - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo đánh giá kết quả năm học 2011-2012 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2012 - 2013. 

  Phát biểu tại Hội nghị đ/c Nguyễn Thị Hường- Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Đông Triều biểu dương ghi nhận những thành tích năm học 2011 - 2012 trường Tiểu học Tràng Lương đã đạt được góp phần vào thành tích chung của ngành, đồng thời đồng chí đưa ra một số ý kiến chỉ đạo để nhà trường thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ và kế hoạch năm học mới 2012 – 2013. 

             Hội nghị kết thúc với 100% các ý kiến biểu quyết các chỉ tiêu, giải pháp đã đề ra trong bản kế hoạch và nội dung của quy chế dân chủ của nhà trường. Với việc quyết tâm và đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức, lao động của nhà trường, sự chỉ đạo và quan tâm của Phòng GD& ĐT của  Đảng uỷ, UBND xã, Hội CMHS chắc chắn trường Tiểu học Tràng Lương sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ và kế hoạch năm học 2012-2013.

Một số hình ảnh của hội nghị:

 

                    Đ/c Nguyễn Thị Hường- Cán bộ Phòng GD&ĐT tặng hoa chúc mừng hội nghị.                          

                                  

                                                                                                            Nhóm tin bài.                                                                                                                                                                                                  

 



Mới nhất