TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÀNG LƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ- VIÊN CHỨC- NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019- 2020

Thực hiện Kế hoạch năm học 2019 - 2020, sáng ngày 01/10/2019, trường Tiểu học Tràng Lương đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2019-2020.


          Đến dự với hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động của trường có đồng chí Nguyễn Thị Phương Thanh- Chuyên viên phòng GD&ĐT thị xã; đồng chí Trần Văn Hải – Phó bí thư, chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; đồng chí Dương Thị Hương – Trưởng ban Đại diện CMHS cùng toàn thể các đồng chí Cán bộ, viên chức nhà trường.

Toàn cảnh hội nghị

          Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thảo – Quyền Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua của nhà trường trong năm học 2019-2020.

Đ/c Nguyễn Thị Thảo – Quyền Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua của nhà trường năm học 2019-2020.

         Bổ sung cho bản phương hướng là các ý kiến thảo luận của các tổ chuyên môn, công đoàn trong nhà trường. Các ý kiến thảo luận đã phân tích làm rõ, bổ sung những giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 – 2020.

        Hội nghị cũng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Văn Hải – Phó bí thư, Chủ tịch hội đồng nhân dân xã; đồng chí Nguyễn Thị Phương Thanh – Chuyên viên phòng GD&ĐT về các mặt hoạt động của nhà trường để bổ sung vào nhiệm vụ năm học mới. Hội nghị đã nhất trí biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020 và  được sự nhất trí của 100% cán bộ, viên chức, người lao động.

Đ/c Trần Văn Hải - Phó bí thư, Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Tràng Lương phát biểu tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Thị Phương Thanh -  Chuyên viên phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều phát biểu tại hội nghị

          Với truyền thống đoàn kết, năng động, luôn sáng tạo, nghiêm túc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt quy định của ngành, của nhà trường, tập thể cán bộ viên chức trường Tiểu học Tràng Lương  tin tưởng một năm học mới với nhiều hứa hẹn và thành công mới.

                                                                                                                                            Thanh Tân


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất