Trường tiểu học Tràng Lương tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho học sinh năm học 2017-2018.

Hoà trong không khí tưng bừng của ngày Tết Trung thu năm 2017, ngày tết của thiếu niên, nhi đồng cả nước, chiều ngày 04/10/2017, trường tiểu học Tràng Lương đã tổ chức "Vui hội trăng rằm" cho toàn thể các em học sinh.


          Về dự buổi lễ có Cô Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Cô Nguyễn Thị Thảo – Phó hiệu trưởng nhà trường,  Bà Ngô Thị Nụ- Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.

           Mở đầu chương  trình là tiết mục văn nghệ của các lớp đã mang đến các em những giây phút vui tươi và đầy ý nghĩa trong dịp Tết trung thu, các em được hòa mình vào thế giới cổ tích, được nghe cô Tổng Phụ Trách kể về sự tích,chú cuội, chị hằng. Sau khi được nghe sự tích về Tết Trung thu các khối lớp thuyết trình về ý nghĩa của mâm ngũ quả tự tay làm

     Một số hình ảnh trong Tết trung thu:

  

Cô Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

 Đọc thư của chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên nhi đồng

Cô Bùi Thị Dung - Tổng Phụ Trách kể về sự tích,chú cuội, chị hằng.

 

 

 

Tiết mục văn nghệ của các khối lớp

 

 

Các khối lớp thuyết trình về ý nghĩa của mâm ngũ quả tự tay làm

Nhà trường đã trao 24 xuất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn 

 

 

 

Phần trao giải cho các lớp thi thuyết trình về ý nghĩa của mâm ngũ quả

 

Các lớp phá cỗ trung thu tại sân trường

      Chương trình vui tết trung thu ở trường Tiểu học Tràng Lương đã mang đến cho các em  học sinh một Trung thu đầm ấm, ý nghĩa. nhà trường đã trao 24 xuất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn để các em vươn lên trong học tập. Món quà tuy nhỏ nhưng phần nào cũng đã động viên các em tiếp tục vươn lên để học tập cho tốt, xứng đáng là những con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

CTV Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất