TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÀNG LƯƠNG THĂM VÀ TẶNG QUÀ HỌC SINH MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Sáng ngày 16 tháng 4 năm 2018, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, các thầy cô, các em học sinh, trường Tiểu học Tràng Lương đã thăm, động viên và tặng quà cho em học sinh Hoàng Quang Lập - lớp 4B, Em Tạ Đức Hùng - Học sinh lớp 5A, bị mắc bệnh máu trắng, hoàn cảnh gia đình khó khăn.


        Em Tạ Đức Hùng, học sinh lớp 5A và Em Hoàng Quang Lập- lớp 4A có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Biết hoàn cảnh gia đình, hai bạn nhỏ luôn chăm ngoan, học giỏi, đạt được nhiều thành tích trong học tập. Tuy nhiên, cách đây 2 năm, em Hùng và em Lập  không may mắc căn bệnh hiểm nghèo - bệnh xuất huyết tiểu cầu, phải nghỉ học để nằm viện điều trị bệnh, hiện Hùng và Lập duy trì điều trị đồng thời cố gắng quay lại lớp học, nỗ lực để theo kịp các bạn trong lớp.

       Cảm thông, chia sẻ trước hoàn cảnh khó khăn của các em, nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình "Thắp sáng ước mơ ", Cuộc vận động "Nối vòng tay nhân ái", Ban giám hiệu, Liên đội nhà trường vận động quyên góp ủng hộ giúp đỡ hai em có thêm kinh phí chống chọi với bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền quyên góp được là 2.500.000 đồng.

Một số hình ảnh trong buổi trao quà:

 

 Ban giám hiệu, Liên đội nhà trường vận động quyên góp ủng hộ giúp đỡ hai em

Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, các thầy cô, các em học sinh, trường Tiểu học Tràng Lương đã thăm, động viên và tặng quà cho em học sinh Hoàng Quang Lập - lớp 4B

 

Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, các thầy cô, các em học sinh, trường Tiểu học Tràng Lương đã thăm, động viên và tặng quà cho em học sinh Em Tạ Đức Hùng - Học sinh lớp 5A      

  Hoạt động này có ý nghĩa cao cả, mang tính nhân văn sâu sắc của cán bộ, viên chức, học sinh nhà trường. Đến thăm và tặng quà, thầy giáo Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã động viên gia đình vượt qua khó khăn, quan tâm chữa trị cho các em được mau chóng bình phục. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều yêu thương của các thầy cô giáo và các bạn học sinh với mong muốn giúp em và gia đình tiếp tục chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Mong em sẽ có sức khỏe tốt để tiếp tục học tập và vui chơi cùng các bạn./.

CTV: Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất