Trường Tiểu học Tràng Lương phối hợp với công đoàn tổ chức chia tay các đồng chí chuyển công tác

Ngày 9/2/2018 , nhà trường phối hợp với công đoàn trường TH Tràng Lương tổ chức lễ gặp mặt, chia tay các đồng chí Phó hiệu trưởng, nhân viên, kế toán chuyển công tác đến đơn vị mới và đón nhân viên mới về trường theo sự điều động của Ủy ban nhân dân thị xã Đông Triều - tỉnh Quảng Ninh.


       Hội ngộ rồi chia tay, đó là quy luật tất yếu của cuộc đời mỗi con người. Trải qua một thời gian dài công tác, gắn bó với ngôi trường Tiểu học Tràng Lương thân yêu, 3 đồng chí: Phùng Tiến Thắng (Phó hiệu trưởng), Dương Xuân Dần (Kế toán), Trần Thị Thoan (Nhân viên y tế) đã nhận quyết định luân chuyển đến đơn vị công tác mới. Trong suốt những năm tháng công tác tại nhà trường, các đồng chí luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nhiệt tình trong mọi hoạt động của nhà trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Buổi chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động, bịn rịn . Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tình đồng đội, đồng chí, đồng nghiệp giữa người phải ra đi và người ở lại đơn vị. Mở đầu chương trình, đồng chí: Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lên ôn lại quá trình công tác của các đồng chí và ghi nhận những đóng góp trong những năm công tác tại trường.

Một số hình ảnh:

Đ/c Trần Thị Mai - Chủ tịch công đoàn trường thông qua chương trình làm việc

 

Đ/c Nguyễn Thị Ngoc Lê - Bí hư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và tặng hoa

các đồng chí chuyển công tác về đơn vị mới

Toàn cảnh hội trường

 

 Đ/c Phùng Tiến Thắng và Đ/c Dương Xuân Dần có đôi lời tâm sự, bày tỏ sự cảm ơn đối  với nhà trường và gợi lại những kỉ niệm đẹp trong những năm tháng được làm việc tại nơi đây.

 

 

Đ/c lãnh đạo nhà trường ,Công đoàn tặng quà lưu niệm cho ác đồng chí       

      Buổi chia tay khép lại với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất khi công tác dưới mái trường TH Tràng Lương. Với tình cảm lưu luyến, tập thể trường  chúc các đồng chí nhân viên chuyển đến nơi công tác mới luôn mạnh khỏe, công tác tốt và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, đồng thời luôn nhớ về ngôi trường TH Tràng Lương.

CTV Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất