Trường TH Tràng Lương tổ chức tọa đàm kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Chiều ngày 8/3 nhà trường và công đoàn trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức tọa đàm kỉ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.


             Về dự buổi tọa đàm, gặp mặt các chàng rể thảo, các nàng dâu hiền có đồng chí Trần Văn Toán - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thảo - Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể gia đình các nhà giáo trong toàn trường. Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Trần Thị Mai - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa truyền thống của ngày 8/3, trong bài phát biểu đồng chí đã biểu dương những đóng góp lớn lao của tập thể chị em trong toàn trường trong năm học vừa qua, ghi nhận sự chia sẻ, giúp đỡ của các bậc phu quân đã sát cánh bên người vợ hiền của mình, đã thông cảm, động viên để những cô giáo - những người vợ luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Anh Trần Văn Hải - Hội trưởng Hội gia đình Nhà giáo đã đại diện các chàng rể chúc mừng chị em trong toàn trường. Tiếp theo là bài phát biểu của đồng chí Trần Văn Toán - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí cũng đã ghi nhận sự cống hiến lớn lao của cá nhân mỗi đồng chí giáo viên để nhà trường luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm học.

Đ/c Trần Thị Mai- Chủ tịch Công đoàn ôn lại lịch sử ngày 8/3

Đ/c Trần Văn Toán- Bí thư Chi bộ  - Hiệu trưởng thay mặt nam công tặng quà

Mâm cơm đạt giải Nhất của Hội thi nấu ăn giữa các tổ chuyên môn

Tập thể  CB, GV, NV cùng dâu, rể của nhà trường

           Buổi gặp mặt đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người bởi những tình cảm chân thành nhất. Thông qua buổi gặp mặt này, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng như các phu quân, phu nhân của họ hiểu nhau hơn, thông cảm với nhau hơn, tạo mọi điều kiện cho nhau hơn để mỗi CBGV, NV trong trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở trường cũng như ở gia đình.

                                                                                                                            Thanh Tân


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất