TRƯỜNG MẦM NON, TIỂU HỌC, TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÀNG LƯƠNG GIÚP ĐỠ HỘ NGHÈO NĂM 2015.

Thực hiện chương trình "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách"năm 2015, được sự chỉ đạo của PGD Thị xã Đông Triều, UBND xã Tràng Lương. Hôm nay ngày 11.8.2015. Đại diện ba trường Mầm non, Tiểu học,THCS của xã Tràng Lương đã Trao quà cho em Diệp Hương Lan ở Đội 5, thôn 3 xã Tràng Lương.


     Gia đình em Diệp Hương Lan ở Đội 5, thôn 3 là hộ nghèo trong xã và có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ em chia tay nhau,em phải ở cùng bà,bà đã ốm nhiều năm, hoàn cảnh khó khăn.Trước hoàn cảnh khó khăn của em như vậy  ba trường  trường Mầm non,Tiểu học,THCS của xã Tràng Lương đã giúp đỡ em một sổ tiết kiệm với sổ tiền 5.000.000 đồng đây chính là số tiền quyên góp ủng hộ của các cán bộ giáo viên, nhân viên của ba trường, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết nhân ái của người Việt Nam "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách" 

Một số hình ảnh trong buổi trao quà:

 

 

    Số tiền tuy không lớn nhưng cũng phần nào góp phần làm giảm bớt những khó khăn cho gia đình em và đồng thời cũng là động lực để em thêm nghị lực vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập. Qua chương trình này cũng đã nâng cao ý thức trách nhiệm của cộng động, xã hội đối với hộ nghèo.

 Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất