Tổ chức Kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, gặp mặt các gia đình nhà giáo

Ngày 8 tháng 3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, cả thế giới dành riêng 8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, và trong trái tim mỗi người luôn có những phần đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.


Nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1976  năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 04/03/2017 tại văn phòng nhà trường, trường Tiểu học Tràng Lương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ  và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng". Buổi lễ là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của cán bộ, giáo viên nữ  trường Tiểu học Tràng Lương. Đặc biệt, trong buổi lễ nhà trường đã tổ chức gặp mặt gia đình các nhà giáo.

          Tại buổi gặp mặt  đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê – Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng, thay mặt cho lãnh đạo trường tóm tắt một số kết quả đạt được của nhà trường trong thời gian qua và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các anh chị dâu rể đã tạo điều kiện để CBVC nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.  

      Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, chúc mừng

       Thay mặt các chàng Rể và nàng Dâu của nhà trường, anh Trần Văn Hải – phu quân của đồng chí Dương Thị Đức đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường đối với các anh chị trong thời gian qua và tặng những món quà hết sức ý nghĩa cho nhà trường để bày tỏ tình cảm của các anh chị đối với nhà trường và những người thân yêu nhất của mình.

Anh Trần Văn Hải - Phu quân đ/c Dương Thị Đức thay mặt chàng Rể, nàng Dâu phát biểu chúc mừng

         Đại diện chàng Rể, nàng Dâu của nhà trường tặng hoa chúc mừng

       Buổi gặp mặt các "dâu hiền – rể thảo" của nhà trường đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Các gia đình cán bộ, công đoàn viên của nhà trường có dịp làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình "các tế bào quan trọng của xã hội". Trên cơ sở đó giúp mỗi chúng ta ý thức và trân trọng hơn những gì đã và đang có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, làm con của mình và yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng và của toàn xã hội nói chung.

Tiết mục văn nghệ của đ/c Lý Thị Hoa

        "Hội ngộ rồi chia  ly cuộc đời vẫn thế" chưa bao giờ  tôi thấy câu hát này lại ý nghĩa như lúc này. Cuộc đời con người ai cũng phải trải qua những thời gian học tập, đi làm rồi chuyển công tác...biết bao cảm giác vui buồn để lại những dấu ấn không thể nào quên. Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, Chi bộ, nhà trường, công Đoàn tổ chức buổi gặp mặt, chia tay giáo viên chuyển công tác. Buổi chia tay kết thúc với bao tình cảm vui buồn xen lẫn cảm xúc đặc biệt của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê- Bí thư Chi bộ- Hiệu trường nhà trường tặng quà đ/c Khúc Hồng Lê

Đ/c Dương Thị Đức - đại diện tổ chuyên môn tặng quà đ/c Vương Thị Phương Thảo

         Có lẽ trong sâu thẳm mọi người ai cũng sẽ nhớ về những người đồng nghiệp cũ của mình với những hình ảnh đẹp nhất. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Tràng Lương xin kính chúc các đồng chí Khúc Hồng Lê, đ/c Vương Thị Phương Thảo về công tác tại đơn vị mới luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ phục vụ cho sự nghiệp trồng người của đất nước. 
                                                                                                                                                  Thu Thảo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất