NGÀY CHỦ NHẬT XANH Ý NGHĨA CỦA ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÀNG LƯƠNG

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, tuyên truyền bảo vệ, phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên và ứng phó biến đổi khí hậu, sáng ngày 04/11, công đoàn trường Tiểu học Tràng Lương đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tổ chức ra quân Ngày Chủ nhật xanh


       Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2018, với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên và đoàn viên công đoàn nhà trường. Chương trình ngày chủ nhật xanh tại nhà trường là dịp để đoàn viên thanh niên tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền đến phụ huynh, học sinh, bà con thôn xóm trên địa bàn xung quanh điểm trường về việc: không vứt rác, xả nước thải bừa bãi, hạn chế sử dụng túi ni lông; phổ biến các quy định mới về bảo vệ môi trường đến với từng nhóm đối tượng đoàn viên thanh niên nhằm tăng cường sự quan tâm đến môi trường, duy trì nề nếp và ý thức tự giác dọn vệ sinh vào mỗi sáng chủ nhật hàng tuần tại khu dân cư, nơi công cộng, phạm vi trong và ngoài cơ quan, đơn vị. Bên cạnh hoạt động thiết thực đó, cán bộ giáo viên nhà trường tăng cường công tác giáo dục bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng và nguồn nước tiết kiệm hiệu quả thông qua việc lồng ghép các kiến thức về tiết kiệm năng lượng, nguồn nước đối với con người, nguyên nhân làm tăng hiệu ứng phát thải nhà kính và những việc cần làm để bảo vệ môi trường, phát triển bền vững đã được tích hợp trong các nội dung bài học giáo dục có liên quan của học sinh.

      Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

          Ngày Chủ nhật xanh là một hoạt động thường niên của công đoàn, đoàn thanh niên trường Tiểu học Tràng Lương. Thông qua hoạt động này, mỗi các bộ, giáo viên nhà trường càng hiểu sâu sắc hơn về công tác tuyên truyền, giữ gìn và bảo vệ môi trường xung quanh. Khuôn viên và cảnh quan nhà trường luôn sạch đẹp thể hiện tình cảm và trách nhiệm của các thầy cô với xã hội trong việc chung tay xây dựng nhà trường, địa phương ngày càng văn minh, hiện đại, đáp ứng tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu.

       CTV Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất