Liên đội trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức kết nạp đội viên mới năm học 2018 - 2019

Thực hiện chương trình công tác Đội, ngày 21/12/2018 Liên đội Trường Tiểu học Tràng Lương đã xét đề nghị và tổ chức Lễ Kết nạp đội viên mới cho các Nhi đồng đạt thành tích xuất sắc.


    Về dự lễ kết nạp Đội viên có các thầy cô giáo cùng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. Được đứng vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là mơ ước của lớp lớp thiếu nhi Việt Nam. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, các em nhi đồng khối lớp 4 của Liên đội trường Tiểu học Tràng Lương đã được học tập và rèn luyện theo nội dung hướng về tổ chức của Đội như tìm hiểu về tiểu sử Bác Hồ, anh Kim Đồng, tìm hiểu về ý nghĩa ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh do Bác Hồ và tổ chức Đảng Cộng Sản Việt Nam sáng lập để tập hợp các em thiếu niên nhi đồng học tập làm theo năm điều Bác Hồ dạy, tuân theo điều lệ Đội, giữ gìn danh dự Đội.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

Lễ chào cờ

 

 

 

Các bạn đội viên mới ra mắt và chụp ảnh lưu niệm 

Cô Bùi Thị Dung TPT đội phát biểu và gioa nhiệm vụ cho các bạn đội viên mới

Cô Nguyễn Thị Thảo - Phó HT nhà trường phát biểu trong buổi lễ kết nạp

   Buổi lễ kết nạp đội viên của Liên đội trường Tiểu học Tràng Lương đã diễn ra thành công theo đúng nghi lễ Đội. Với 20 bạn đội viên mới khối lớp 4 được kết nạp vào đội,  các em tự hứa luôn phấn đấu học tập theo 05 điều Bác Hồ dạy, thực hiện tốt điều lệ Đội, giữ gìn danh dự Đội, luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, xứng đáng Cháu ngoan Bác Hồ.

CTV : Nam Chung

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất