Liên đội trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức Hội thi " Tìm hiểu luật giao thông" năm học 2018-2019

Căn cứ Kế hoạch số 21076/ KH-PGD&ĐT ngày 08/10/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về Luật giao thông trong các trường học năm học 2018-2019. Căn cứ vào kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp của Trường Tiểu học Tràng Lương. Liên đội trường Tiểu học Tràng Lương xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về Luật giao thông học năm học 2018-2019


    Tham gia Hội thi có 3 đội chơi đến từ các khối 3,4,5. Hội thi gồm phần thi: Phần chào hỏi, phần thi kiến thức tìm hiểu về luật An toàn giao thông,Với sự chuẩn bị chu đáo của các thành viên trong các đội đã đem hết những kiến thức được học trên lớp, những điều biết ngoài cuộc sống vào các phần thi khiến cho các phần thi của các đội hấp dẫn, sôi động mà đầy ý nghĩa giáo dục. Với thông điệp: "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà" đã được các đội thi truyền tải cụ thể, có ý nghĩa qua từng tiết mục. Bên cạnh đó phần thi khán giả  với những câu hỏi gần gũi và những phần quà hấp dẫn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Hội thi đã diễn ra nghiêm túc, công bằng ở các nội dung thi sôi nổi, hào hứng ở phần thi Tìm hiểu kiến thức. Bằng hình thức vừa học vừa chơi này, các em học sinh sẽ nắm chắc hơn những kiến thức cơ bản về Luật ATGT và có thể tham gia giao thông trên đường đảm bảo an toàn. 

Một số hình ảnh trong hội thi:

Cô Bùi Thị Dung - TPT Đội thông qua chương trình làm việc

Cô Nghuyễn Thị Thảo - Phó hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội thi

BGK chấm tranh vẽ của các đội thi

 

 

Ban tổ chức cho học sinh trường thi lồng ghép vào tiết Tin học truy cập và làm theo hướng dẫn tại Website "Doraemon với ATGT":

 Hội thi là sân chơi bổ ích nhằm khuyến khích, động viên mọi cá nhân, tổ chức quan tâm tham gia "Tìm hiếu pháp luật về an toàn giao thông", góp phần phổ biến, tuyên truvển an toàn giao thông đến cán bộ giáo viên, nhân viên, nhân dân, từng bước đưa pháp luật về an toàn giao thông vào cuộc sống.

CTV Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất