Công đoàn trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thị xã Đông Triều về việc tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở. Chiều ngày 12/9/2017, công đoàn trường Tiểu học Tràng Lương đã long trọng tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kì 2017-2022.


     Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Thị Thanh Hường - Ủy viên Ban thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã, cùng toàn thể các đồng chí  đoàn viên công đoàn  trong nhà trường.Tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Mai - Chủ tịch Công đoàn đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động phong trào Công đoàn nhà trường. Công đoàn đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn nhà trường để thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn của ngành, tập trung chăm lo tốt hơn lợi ích của đội ngũ lao động, khắc phục những khó khăn, những biểu hiện tiêu cực nhằm ổn định và tạo chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Với tinh thần đó, Đại hội đã đề ra phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2022. Tại Đại hội, các Đoàn viên đã đi sâu vào thảo luận mục tiêu và biện pháp cụ thể trong báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm kì mới, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội đề ra       

        Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Vũ Thị Thanh Hường- Ủy viên ban thường vụ Liên Đoàn Lao động thị xã  đã ghi nhận những kết quả công đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ  qua, đồng thời động viên tập thể công đoàn nhà trường phát huy sức mạnh đoàn kết, xứng đáng là một tổ ấm yêu thương của tất cả đoàn viên công đoàn, cùng ra sức thi đua xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh. Đại hội cũng đã tiến hành thảo luận và bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 3 đồng chí:

Đ/c Trần Thị Mai- Chủ tịch CĐ

Đ/c Nguyễn Thị Huệ - Ủy viên

Đ/c Nguyễn Thị Khuyên - Ủy viên

Một số hình ảnh trong Đại hội

Lễ chào cờ trong Đại hội

Đ/c Nguyễn Thị Thảo - Phó Hkiệu trưởng nhà trường thông qua chương trình làm việc của Đại hội

Đ/c Trần Thị Mai - Chủ tịch công đoàn trường trình bày báo cáo nhiệm kì trước và phương hướng nhiệm kì tới

Đ/c Nguyễn Thị Huệ - Ủy viên BCHCĐ trình bày báo cáo kiểm điểm nhiệm kì trước

Đ/c Nguyễn Thị Nhung trình bày tham luận trong Đại hội

Đ/c Vũ Thị Thanh Hường- Ủy viên ban thường vụ Liên Đoàn Lao động thị xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội bầu BCH nhiệm kì mới

BCH Ngiệm kì mới ra mắt Đại hội

Đ/c Bùi Thị Dung - Thư kí Đại hội trình bày biên bản Đại hội

        Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đại hội công đoàn trường Tiểu học Tràng Lương nhiệm kỳ 2017 – 2022  đã thành công tốt đẹp với 100% đại biểu tán thành các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đề ra.

CTV Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất