Chi bộ trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức kết nạp Đảng viên mới.

Ngày 7/12/2018 Chi bộ trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức kết nạp Đảng cho đ/c Lê Thị Thuỳ và đ/c Nguyễn Thị Kim Anh.Dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.


    Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt Chi ủy Chi bộ, đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định cho đồng chí Lê Thị Thuỳ và đ/c Nguyễn Thị Kim Anh và giao nhiệm vụ cho đồng chí cần tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Chi bộ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, bồi dưỡng quần chúng ưu tú học tập nâng cao nhận thức chính trị phấn đấu vào Đảng, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Lễ chào cờ

 

 

Đ/c Trần Văn Toán - Bí thư Chi bộ đọc và trao Quyết định cho đồng chí Lê Thị Thuỳ và

đ/c Nguyễn Thị Kim Anh  giao nhiệm vụ cho đồng chí cần tiếp tục rèn luyện

 

Đ/c Đảng viên mới đọc lời hứa

Các đ/c chụp ảnh lưu niệm cùng chi bộ

   Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thuỳ,và đ/c Nguyễn Thị Kim Anh bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

CTV : Nam Chung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất