Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức tuyên truyền về tiết kiệm điện

Để học sinh nắm vững về kiến thức khi sử dụng điện, ngày 23/10/2017 trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa với nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện


     Trong buổi tuyên truyền các em học sinh được nghe cô Bùi Thị Dung – Tổng phụ trách đội hướng dẫn cách xử lý khi có sự cố điện sảy ra, tiết kiệm điện, cách sử dụng điện an toàn thông qua một số một số câu hỏi: "Vì sao chúng ta phải tiết kiệm điện? Cách tắt tivi như thế nào để tiết kiệm điện? Cách đóng mở tủ lạnh ra sao? Nhiệt độ máy lạnh để bao nhiêu độ là hợp lý? Vệ sinh quạt để làm gì? Nấu cơm điện như thế nào? Nước nóng năng lượng mặt trời có lợi ích gì?..."  "Khi thấy đường dây điện rơi xuống các em phải làm gì? Có được chơi trò chơi thả diều nơi có đường dây điện băng qua không?..."

 Một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền:

Cô Nguyễn Thị Thảo - Phó hiệu trưởng nhà trường nêu ý nghĩa của việc tiết kiệm điện

Cô Bùi Thị Dung – Tổng phụ trách đội hướng dẫn

cách xử lý khi có sự cố điện sảy ra, tiết kiệm điện, cách sử dụng điện an toàn

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

       Việc đưa giáo dục tiết kiệm điện vào trường học có tác động tích cực đến nhận thức, giúp học sinh nắm bắt và thực hành kỹ hơn về bài học tiết kiệm năng lượng. Đó cũng là một cách giúp các em hình thành ý thức tiết kiệm trong cuộc sống, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

CTV Nam Chung


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất