Trường Tiểu học Tràng lương tổ chức tọa đàm 20/10

Nhân dịp Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017). Ngày 20/10/2017 Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, Đ/c Trần Thị Mai– Chủ tịch công đoàn nhà trường tổng kết đánh giá những hoạt động, thành tích mà cán bộ nữ giáo viên đạt được trong năm vừa qua. Phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cán bộ nữ giáo viên trường Tiểu học Tràng Lương đã thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tham gia đầy đủ các phong trào Đoàn thể, luôn phấn đấu giỏi việc nước đảm việc nhà, tổ chức tốt cuộc sống gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan.


     Tại buổi tọa đàm, Đ/c Nguyễn Thị Huệ– Đại diện ban nữ công nhà trường đã trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới văn hóa công sở và văn hóa ứng xử trong thời hiện đại. Đặc biệt nêu bật lên vai trò của người phụ nữ cần chú trọng tới vấn đề giữ gìn hạnh phúc trong gia đình, tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ bên ngoài xã hội. Vấn đề nuôi dạy con của người phụ nữ hiện đại cũng được chia sẻ và trao đổi.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:

Đ/c Trần Thị Mai– Chủ tịch công đoàn nhà trường

tổng kết đánh giá những hoạt động, thành tích mà cán bộ nữ giáo viên đạt được trong năm vừa qua.

Đ/c Nguyễn Thị Huệ– Đại diện ban nữ công nhà trường

 trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới văn hóa công sở và văn hóa ứng xử trong thời hiện đại. 

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi tọa đàm

 

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 

     Qua buổi tọa đàm giúp cho các đoàn viên công đoàn nhận thức rõ hơn về vai trò cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Tin tưởng rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ của nhà trường  tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

CTV Nam Chung


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất