Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức thành công Hội nghị chuyên đề cấp cụm" Dạy học theo phương pháp " Bàn tay nặn bột"

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016- 2017, được sự nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào tạo, ngày 29 tháng 10 năm 2016, tại trường Tiểu học Tràng Lương, các trường TH cụm III đã tổ chức Hội nghị chuyên đề "Dạy học phương pháp Bàn tay nặn bột"


           Về dự chuyên đề có đ/c Lê Xuân Phồn chuyên viên Phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều cùng Ban giám hiệu và các đồng chí tổ trưởng, giáo viên dạy khối 1, 4 của các trường trong cụm đều có mặt đông đủ.

Đ/c  Lê Xuân Phồn - Chuyên viên Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều phát biểu chỉ đạo Hội nghị

           Tại buổi chuyên đề, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lê –Hiệu trưởng nhà trường khai mạc và giới thiệu về việc ứng dụng dạy học phương pháp " Bàn tay nặn bột" trong môn Khoa học và tự nhiên xã hội tại nhà trường. Sau đó là tiết dạy minh họa:  tiết Khoa học lớp 4 của đ/c Nguyễn Thị Tân – Bài: Ba thể của nước – Phương pháp " bàn tay nặn bột"và tiết Tự nhiên xã hội lớp 1  của đ/c Nguyễn Thị Bích Thuận – Bài: Ăn uống hàng ngày.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội nghị

Tiết dạy Khoa học - Lớp 4

Tiết dạy Tự nhiên và xã hội -Lớp1

           Kết thúc hai tiết dạy minh họa, Hội nghị đã có dịp được chia sẻ, trao đổi và học hỏi lẫn nhau trong việc sử dụng phương pháp " Bàn tay nặn bột" trong dạy học. Các ý kiến bổ sung đã được các thầy cô tiếp thu tích cực để ngày càng hoàn thiện chuyên môn của bản thân và đồng nghiệp nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.

Hội nghị chia sẻ, trao đổi, học hỏi

            Hội nghị chuyên đề đã giúp cho các thầy cô giáo của các trường trong cụm phấn khởi, tự tin hơn và đồng lòng sẽ tiếp tục tích cực, chủ động hơn nữa trong việc sử dụng và khai thác phương pháp " Bàn tay nặn bột" góp phần thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập trong các nhà trường.

                                                                                                                                      - Thu Thảo -


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất