Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Thực hiện Kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp, chương trình công tác Đội năm học 2017-2018, ngày 17/11/2017 Trường tiểu học Tràng Lương tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


    Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy". Thầy cô là những người đáng kính, là những kỹ sư tâm hồn suốt một đời tận tụy với học sinh. Họ như những con tằm nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Hội thi văn nghệ là lời ca, tiếng hát dâng tặng các thầy cô giáo nhân dịp 20/11.  Về dự Hội thi có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, cùng toàn thể thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm các lớp, các bậc phụ huynh học sinh có mặt đông đủ và cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.  Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của cô  Bùi Thị Dung – Tổng phụ trách đội, các em học sinh đã tranh tài bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Hội thi lần này có nhiều tiết mục đều được đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, cho thấy quá trình nỗ lực luyện tập của các em học sinh. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất rất khó khăn.Bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh đã gửi đến thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường để thực hiện tốt phong trào xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực".

        Một số hình ảnh trong hội thi

Cô Bùi Thị Dung – Tổng phụ trách đội khai mạc hội thi

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ của các lớp trong hội thi

Cô Nguyễn Thị Thảo - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao gải cho các đội thi

Cô Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao gải cho các đội thi

Toàn cảnh hội thi

      Hội thi văn nghệ kết thúc trong sự náo nức của các em. Nhất định, những dư âm mà Hội thi để lại sẽ còn vang vọng mãi trong lòng những người xem. Các tiết mục đạt giải sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để công diễn vào Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường được tổ chức vào ngày 19/11/2017.

Nam Chung


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất