Trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh năm học 2017-2018

Nhằm khơi dậy niềm đam mê, lòng yêu thích đối với môn học thú vị, ngày 14/10/2017, trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức Câu lạc bộ Tiếng Anh cho các em học sinh toàn trường. Tới dự có bà Ngô Thị Nụ trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh nhà trường.


     Để đánh giá học sinh theo quan điểm phát triển toàn diện, giúp học sinh có thêm hứng thú, niềm vui trong học tập và rèn luyện.Tạo một sân chơi bổ ích, lí thú, vừa rèn luyện cho các em kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh cũng như sự tự tin trong giao tiếp, đồng thời cổ vũ, khích lệ phong trào học Ngoại ngữ ở học sinh.Tạo điều kiện để các giáo viên trong nhóm trao đổi kinh nghiệm với nhau trong công tác giảng dạy, cùng nhau xây dựng và tìm ra phương pháp, biện pháp hữu hiệu giúp học sinh học tốt bộ môn Tiếng Anh, thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt- học tốt trong Tổ, Nhóm cũng như trong nhà trường nhằm đem lại hiệu quả cao hơn trong công tác giảng dạy.

     Câu lạc bộ tổ chức các phần thi khối lớp 1,2,3 thi xem tranh và trả lời khối 4, 5 nghe và trả lời câu hỏi dạng trắc nghiệm, lựa chọn đáp án đúng Các câu hỏi được phân loại theo trình độ của các em học sinh.

 Một số hình ảnh trong buổi hoạt động:   

Phần khởi động, giới thiệu đội chơi

 

Khối lớp 4, 5 nghe và trả lời câu hỏi dạng trắc nghiệm

Khối lớp 1,2,3 thi xem tranh và trả lời

Cô Nguyễn Thị Thảo đại diện ban giám khảo nhận xét ưu nhược điểm của các đội chơi

cô Nguyễn Thị Ngọc Lê – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các đội chơi

Toàn cảnh câu lạc bộ   

 Kết quả cuộc thi 2 giải Nhất thuộc về  lớp 4B và khối lớp 1, lớp 5A và khối 2 đạt giải Nhì: 2 giải giải Ba là lớp 5B khối lớp 3, lớp 4A giải Khuyến khích:

   CTV  Nam chung


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất