Trường Tiểu học Tràng Lương phối hợp với công đoàn tổ chức chia tay đồng chí chuyển công tác

Ngày 7/12/2018 , nhà trường phối hợp với công đoàn trường TH Tràng Lương tổ chức lễ chia tay đồng chí Nguyễn Thị Hồng chuyển công tác đến đơn vị mới theo sự điều động của Ủy ban nhân dân thị xã Đông Triều - tỉnh Quảng Ninh.


       Hội ngộ rồi chia ta, đó là quy luật tất yếu của cuộc đời mỗi con người. Trải qua một thời gian dài công tác, gắn bó với ngôi trường Tiểu học Tràng Lương thân yêu, đồng chí: Nguyễn Thị Hồng đã nhận quyết định luân chuyển đến đơn vị công tác mới. Trong suốt những năm tháng công tác tại nhà trường, đồng chí luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nhiệt tình trong mọi hoạt động của nhà trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Buổi chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động, bịn rịn. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tình đồng đội, đồng chí, đồng nghiệp giữa người phải ra đi và người ở lại đơn vị. Mở đầu chương trình, đồng chí: Trần Thị Mai – Chủ tịch công đoàn trường đã lên ôn lại quá trình công tác của đồng chí và ghi nhận những đóng góp trong những năm công tác tại trường.

Một số hình ảnh:

 

Đ/c Trần Thị Mai – Chủ tịch công đoàn trường đã lên ôn lại quá trình công tác của đồng chí 

 

Đ/c Nguyễn Thị Hồng đón nhận tình cảm từ đồng nghiệp và BGH

Đ/c Trần Văn Toán phát biểu tâm sự trước giờ chia tay

 

Đ/c Nguyễn Thị Hồng tâm sự cùng nhà trường

 

Đ/c Nguyễn Thị Hồng chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

  Buổi chia tay khép lại với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất khi công tác dưới mái trường TH Tràng Lương. Với tình cảm lưu luyến, tập thể trường chúc  đồng chí chuyển đến nơi công tác mới luôn mạnh khỏe, công tác tốt và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, đồng thời luôn nhớ về ngôi trường TH Tràng Lương.

CTV: Nam Chung


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất