Trường Tiểu học Tràng Lương long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Hòa chung trong không khí sôi nổi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 18/11/2016, trường Tiểu học Tràng Lương đã long trọng tổ chức Lễ kỉ ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/ 1982 – 20/11/ 2016) nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ của các thế hệ thầy cô nhà trường.


         Về dự buổi lễ có đ/c Diệp Văn Quý- Phó chủ tịch xã Tràng Lương, đ/c Lài Thị Mến cán bộ Văn hóa xã, các bậc phụ huynh học sinh, các em học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

       Mở đầu chào mừng buổi Lễ,  Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhà trường đã tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ chào mừng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các thầy cô giáo, các lớp học sinh trong toàn trường đã đạt giải qua Hội thi Văn nghệ.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của tập thể giáo viên trong nhà trường

Tiết mục Văn nghệ đạt giải cao trong Hội thi Văn nghệ

      Tiếp theo,đọc diễn văn lễ kỷ niệm, đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: "Ngày nhà giáo Việt Nam hàng năm là ngày đội ngũ nhà giáo được Đảng và nhân dân ta trọng thị, tôn vinh; ngày truyền thống "Tôn sư trọng đạo" sáng ngời được khơi dậy trong tình cảm nhân dân và trong bản sắc văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm trở thành một ngày hội văn hoá tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là ngày chúng ta đón nhận nguồn tình cảm tốt đẹp của xã hội đối với Nhà trường và tập thể các thầy cô giáo." Đồng thời đ/c mong muốn mỗi thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên phải luôn không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, nâng cao năng lực và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu của thời kì mới, xứng đáng là những tấm gương sáng về nghị lực, trách nhiệm, đạo đức, tự học và sáng tạo. Mỗi học sinh hãy phát huy truyền thống nhà trường, ra sức tu dưỡng, học tập, khắc phục mọi khó khăn, bứt phá trên chặng đường mới, viết tiếp truyền thống vẻ vang nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn 

      Nhân dịp này, nhà trường trao quà và giấy chứng nhận cho các đ/c giáo viên đạt giải trong cuộc thi giáo viên giỏi cấp trường vừa diễn ra.

Đ/c Diệp Văn Quý- Phó chủ tịch xã trao quà và giấy chứng nhận cho các đ/c giáo viên đạt giải

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Diệp Văn Quý - Phó Chủ tịch xã Tràng Lương đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của tập thể Nhà trường trong những năm qua, nhiệt liệt chúc mừng tập thể các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức và học sinh của nhà trường nhân sự kiện có ý nghĩa này.

Đ/c Diệp Văn Quý- Phó chủ tịch xã phát biểu và tặng hoa chúc mừng

       Buổi lễ Kỉ niệm kết thúc thành công tốt đẹp trong bầu không khí trang trọng và đầy cảm động. Hi vọng sau Lễ kỉ niệm nhiều ý nghĩa này, thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

                                                                                                                                                                    Thu Thảo


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất