Trường TH Tràng Lương tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thực hiện Chương trình công tác Nữ công trong Nhà trường, được sự đồng ý của chi bộ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn Trường, Ban Nữ công Trường TH Tràng Lương tổ chức toạ đàm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


        Về dự buổi toạ đàm có đồng chí Trần Văn Toán - Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường. Trong buổi tọa đàm đồng chí Trần Thị Mai- Chủ tịch công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và truyền thống đấu tranh anh hùng của Phụ nữ Việt Nam, đồng thời đánh giá những hoạt động, kết quả mà chị em nữ công nhà trường đã đạt được trong công tác chuyên môn cũng như trong công việc gia đình. Cũng trong buổi lễ, các nữ Công đoàn viên, giáo viên đã được bày tỏ suy nghĩ, tâm tư tình cảm của mình qua những tham luận đầy ý nghĩa. Quan điểm về "công dung ngôn hạnh" của người phụ nữ hiện đại ngày nay, tâm sự về bình đẳng giới trong gia đình, ngoài xã hội và những kinh nghiệm để nữ  giáo viên "giỏi việc trường, đảm việc nhà" được chị em chia sẻ thật sâu sắc và thiết thực. Để buổi toạ đàm thêm sinh động, BCH Công đoàn Trường, Ban Nữ công Trường TH Tràng Lương tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Với tài khéo léo của mình các đội đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Các đội đã nhanh chóng thể hiện mâm cơm không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động hấp dẫn và đẹp mắt.

Một số hình ảnh tron buổi toạ đàm:

Đ/c Trần Thị Mai - Chủ tịch công đoàn trường thông qua chương trình làm việc

 

Đ/c  Nguyễn Thị Huệ - Trưởng ban nữ công ôn lại lịch sử của ngày 8/3

 

Toàn cảnh buổi toạ đàm

 

Đ/c Trần Văn Toán - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và tặng hoa trong buổi toạ đàm

 

 

Các mâm cỗ được trang trí đẹp mắt

 

BGH trao giải cho 2 đội thi nấu ăn 

     Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Công đoàn trường TH Tràng Lương đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trường góp phần nâng cao hiệu quả trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Buổi toạ đàm kết thúc trong lời ca tiếng hát say sưa của các thầy, các cô, những người luôn hết mình trong công tác chuyên môn và trọn vẹn trong công việc gia đình.

CTV: Nam Chung


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất