Trường TH Tràng Lương tổ chức hoạt động hưởng ứng " Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông"

Thực hiện công văn số 1145/PGD&ĐT ngày 10/11/2018 của Phòng giáo dục và đào tạo V/v Tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2018. Ngày 12/11/2018 trường TH Tràng Lương đã tổ chức hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" năm học 2018-2019.


    "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2018" được tổ chức nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân gây tai nạn giao thông. Đồng thời, nâng cao nhận thức, ý thức của các em học sinh trong việc chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông, nâng cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, góp phần giảm tai nạn giao thông trên địa bàn xã trong năm 2018.

      Về dự và chỉ đạo chương trình hoạt động có Thầy Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng trường. Cô Nguyễn Thị Thảo - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo và 213 em học sinh trong toàn trường. Cô Bùi Thị Dung – TPT đội đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại Việt Nam của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, qua đó nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây tai nạn giao thông. Đồng thời, nâng cao nhận thức, ý thức của các em học sinh trong việc chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông,  chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Một số hình ảnh trong ngày hưởng ứng:

Lễ chào cờ

Cô Nguyễn Thị Thảo - Phó hiệu trưởng nhà trường phát động hưởng ứng ngày tưởng niệm các nạn nhân 

Cô Bùi Thị Dung – TPT đội đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông 

Toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh dành 1 phút tưởng niệm các nạn nhân đã tử vong do tai nạn giao thông  

 

    Buổi lễ đã để lại trong lòng mọi người nỗi xúc động, sự cảm thông sâu sắc đối với những nạn nhân đã tử vong vì tai nạn giao thông và cũng là bài học quý báu về ý thức chấp hành luật an toàn giao thông. Mong rằng thầy và trò trường Tiểu học Tràng Lương cùng tất cả mọi người sẽ chấp hành tốt luật An toàn giao thông để đem lại hạnh phúc cho gia đình, người thân và cho toàn xã hội. Vì tương lai của bản thân, toàn xã hội và sự phát triển của đất nước

CTV Nam Chung


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất