Tặng quà cho học sinh nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán 2017

Với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện hướng về cộng đồng, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp Tết. Ngày 20/01/2017, trường Tiểu học Tràng Lương phối hợp cùng Liên Đội đã trao 29 suất quà cho học sinh nghèo, khó khăn.


       Thay mặt BGH nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường, cô Nguyễn Thị Ngọc Lê – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà và gửi lời chúc tết tới gia đình các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư Chi bộ - HIệu trưởng nhà trường chúc Tết các em học sinh

       Hoạt động giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc ta không chỉ là hoạt động nhân đạo, từ thiện đơn thuần mà còn thể hiện trách nhiệm, tinh thần của cộng đồng để chăm lo cho mọi người được vui xuân, đón Tết. Và niềm vui ấy đã  thể hiện trên những khuôn mặt rạng rỡ, đáng yêu của các em học sinh trường Tiểu học Tràng Lương khi được nhận quà tết. Nhằm giúp các em học sinh nghèo đón tết thêm ấm áp và đầy đủ hơn, Liên đội trường Tiểu học Tràng Lương đã phát động phong trào "1000 đồng thắp sáng ước mơ". Liên đội trao tặng 29 xuất quà cho 29 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 Cô Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư Chi bộ - HIệu trưởng nhà trường và cô Bùi Thị Dung - Tổng phụ trách Đội tặng quà cho học sinh

              Hy vọng rằng, với món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa  này sẽ góp phần giúp các em ấm áp hơn trong dịp Tết Nguyên Đán này.

                                                                                                                                                                    Thu Thảo


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất