Liên đội trường Tiểu học Tràng Lương tổ chức Ngày hội đọc sách

Đánh giá cao tầm quan trọng của văn hóa đọc, ngày 22/12/2016, Liên đội trường Tiểu học Tràng Lương đã long trọng tổ chức "Ngày hội đọc sách" nhằm tôn vinh văn hoá đọc, khuyến khích tất cả mọi người, nhất là các em học sinh khám phá niềm yêu thích đọc sách.


         Nhận thấy "Ngày hội đọc sách" là nền móng cho việc xây dựng một nét đẹp trong "văn hoá đọc" của nhà trường, là một hoạt động bổ ích, giáo dục học sinh trong nhà trường lòng ham mê đọc sách và thể hiện việc đọc sách sao cho có hiệu quả. Hưởng ứng "Ngày hội đọc sách", các em học sinh trường Tiểu học Tràng Lương đã thể hiện tài năng, năng khiếu của mình ở các góc. Các em giới thiệu sách, giao lưu cùng bạn đọc, trao đổi chuyên đề về văn hóa đọc trong thời kỳ hiện nay. Nhằm giới thiệu về tủ sách thư viện của lớp, hóa thân thành những nhân vật của câu chuyện trong sách, làm MC tài ba giới thiệu về những bộ sách hay và ý nghĩa. Và cũng trong ngày hội, các em vui mừng phấn khởi khi được chung tay xây dựng tủ sách với 600 quyển truyện.

 

Phần giới thiệu của Chi đội 4A

Phần giới thiệu của Chi đội 5B

Phần giới thiệu của Chi đội 4B

Phần thi của lớp 5B

     Thầy Phùng Tiến Thắng- Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận xét Hội thi

 

  Thông qua "Ngày hội đọc sách" nhằm góp phần đưa ‘văn hóa đọc' trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách. Để phong trào ngày hội đọc sách được duy trì và phát triển, hi vọng rằng "Ngày hội đọc sách" sẽ không chỉ thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ giáo viên và các em học sinh mà còn tỏa rộng tới bậc phụ huynh, tới những người yêu sách.

                                                                                    Thu Thảo


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất